CM Security là một công cụ đơn giản mà bạn sẽ có thể để duy trì các tập tin mà bạn không muốn bất cứ ai để xem ẩn. Nếu bạn chia sẻ máy tính, tai cm security có thể rằng bạn không muốn người khác nhìn thấy bức ảnh nhất định, để tránh họ mở chúng hoặc xóa chúng. Nhờ ứng dụng này, không ai sẽ có thể xem các tập tin của bạn, và bạn sẽ có thể để làm cho họ có thể nhìn thấy bất cứ khi nào bạn muốn.

Giao diện của CM Security là một cửa sổ đơn giản, nơi bạn có để kéo và thả các tập tin mà bạn muốn giấu. Một khi bạn đã hoàn tất quá trình này, họ sẽ là vô hình. Họ vẫn sẽ ở cùng một nơi, nhưng ẩn. Để có thể nhìn thấy chúng một lần nữa, bạn sẽ phải đánh dấu tùy chọn "Hiển thị các tập tin trong Finder". Sau đó tất cả các tập tin đã được ẩn sẽ được hiển thị một lần nữa. Đơn giản.

Bạn sẽ có thể kéo bất kỳ tập tin, thư mục hoặc thậm chí cả ứng dụng để CM Security. Để phòng ngừa chỉ, và bạn cần phải có, không phải là để rời khỏi chương trình này rất có thể nhìn thấy, bởi vì nếu không mọi người sẽ tìm hiểu rằng bạn đang ẩn tập tin. Trong tất cả các khía cạnh khác, công cụ này sẽ phục vụ bạn để đảm bảo rằng không ai có thể truy cập vào tập tin riêng của bạn.



CM Security là một công cụ cho phép để ẩn các tập tin bằng cách đơn giản chỉ cần kéo và thả. Tải về CM Security và fide các tập tin mà bạn không muốn bất cứ ai để xem.
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top