Nhanh chóng Hack Subway Surfers mục tiêu của bạn là để thu thập càng nhiều trứng và kho tàng ngực như bạn có thể trước khi thời gian chạy ra ngoài. Cẩn thận làm theo cách của bạn thông qua 40 cấp độ chi tiết trong bảy thế giới duy nhất. Ngoài ra, nhanh chóng Eggbert phải nắm vững một loạt các chuyển động, bao gồm bơi lội, leo núi, bay một máy bay trực thăng, Trượt ván, lái xe một chiếc xe, và nhiều hơn nữa.



Hack Subway Surfers là một trò chơi về cách đặt các khối xây dựng bất cứ điều gì bạn có thể tưởng tượng. Ở đêm quái vật đi ra, hãy chắc chắn để xây dựng một nơi trú ẩn trước khi điều đó xảy ra. Hack Subway Surfers cũng có âm nhạc của C418. Chơi với đối thủ trực tuyến và điểm số điểm với trò chơi này. Hack Subway Surfers cho phép người chơi để chơi trực tuyến với những người khác. Hoặc là, họ có thể được chạy trên một dịch vụ lưu trữ trên máy chủ Minecraft, một máy chủ chuyên dụng, một máy chủ riêng ảo hoặc một nhà máy. Đây không phải là một danh sách các máy chủ.

Hack Subway Surfers trò chơi những người định cư Catan, người chơi cố gắng để thống trị một hòn đảo bí ẩn bằng cách xây dựng đường, thành phố và khu dân cư và thương mại tài nguyên. Đừng để bị lừa bởi của Catan kích thước nhỏ và đồ họa là một trò chơi rất nghiện. Hack Subway Surfers cũng là dễ dàng để tìm hiểu, với một phim hoạt hình 22-bước hướng dẫn để giải thích các quy tắc. Bạn có thể chơi với bạn bè của bạn hoặc lên đến ba đối thủ máy tính với các cấu hình nhân (tích cực, thân thiện, hay trung lập) và trình độ chuyên môn. Các lỗ hổng lớn duy nhất, nếu bạn có thể gọi nó rằng, là thời gian dùng thử 60 phút có thể không đủ dài cho một đánh giá đầy đủ. Nhưng nó đủ lâu để có được nối, như chúng tôi có thể chứng thực. Chiến lược game thủ, hãy xem xét mình đã cảnh báo.



Như là một nhà tiên phong trên Hack Subway Surfers mục tiêu của bạn là để phát triển khu dân cư của bạn bằng cách sản xuất và kinh doanh các tài nguyên như ngũ cốc, quặng và gỗ. Mở rộng các khu định cư của bạn với các thành phố và đường giao thông và là cầu thủ đầu tiên kiếm được 10 điểm chiến thắng và giành chiến thắng trò chơi. Bản đồ ngẫu nhiên được tạo ra mỗi khi bạn chơi để mỗi trò chơi cung cấp một thách thức mới và thú vị.
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top