Bigkool android đã bắt đầu một cổ điển Solitaire Klondike, chơi 5 Solitaire phổ biến ứng dụng miễn phí. Kích hoạt màn hình cảm ứng, vì vậy cứu trợ làm việc và chờ đợi để giết một số thời gian và cố gắng chơi một cách dễ dàng.



Bigkool là các quy tắc đơn giản, do đó, trẻ em và người lớn không phân biệt tuổi tác, có thể được thưởng thức. Ngoài ra, mô hình nền và thẻ của tôi người sử dụng có thể thay đổi các sở thích chẳng hạn như Drugs. Bởi vì có một cá thiết kế cổ điển, cũng như bốn chủ đề đẹp, thưởng thức đa dạng và thay đổi.

Đăng ký một tài khoản Bigkool kết hợp với Xbox thậm chí thêm giải thưởng (kết quả) có sẵn. Người hâm mộ có thể giành chiến thắng trò chơi trong các huy hiệu, thách thức các cầu thủ thách thức hàng ngày được đưa ra hàng ngày trong 1 tháng để hoàn thành số lượng nhất định của những thách thức hàng ngày và các yếu tố không thể cưỡng lại.

Bạn có thể kết thúc nghiện trò chơi bao gồm trong Bigkool không cổ điển thẻ trò chơi, kim tự tháp, TriPeaks chi phí phức tạp hơn một chút suy nghĩ, do đó, trong một số trường hợp hơn. Thông báo cứu trợ truyện tranh một chút tôi đã hăng say. Và nó đề nghị mà có thể không được tách ra bởi thời gian, chơi. Để chơi trên các ứng dụng chơi Game Windows 8 khác chẳng hạn như Bigkool như vậy cùng.

Bigkool là một ứng dụng miễn phí trong thế giới của Solitaire phổ biến đã được thiết lập. Là một trò chơi để đưa vào đi máy tính của bạn một cái nhìn tại các đồ họa tuyệt đẹp.
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top