Zing Mp3 là một cái gì đó đã trở thành rất phổ biến gần đây. Hiện nay, bất kỳ người yêu âm nhạc có một loạt các lựa chọn để tạo ra tai zing mp3 apk hỗn hợp âm nhạc riêng của họ, do đó nó không phải là lúc tất cả phức tạp để có được một chương trình có chứa tất cả các thông tin cần thiết để tạo ra bộ âm nhạc của riêng bạn.

Zing Mp3 đã được đưa ra để bổ sung cho việc cung cấp sẵn có với một công cụ xử lý âm thanh mạnh mẽ. Công cụ này sẽ cho phép tất cả DJ, không có vấn đề gì âm nhạc phong cách họ muốn hoặc mức độ chuyên môn, để tạo ra các buổi khiêu vũ thực tế. Cho mục đích này, nó cung cấp nhiều lựa chọn, như tự động trộn, CUE điểm, đồng bộ hóa vòng lặp và MIDI lập bản đồ lựa chọn mà sẽ cho phép bạn xử lý các ứng dụng từ chuyên dụng điều khiển sử dụng cùng một giao thức.

Phần mềm này là ổn định, một cái gì đó mà bạn thực sự sẽ đánh giá cao khi bạn đang làm việc với âm thanh và bạn không muốn bị bất kỳ ngạc nhiên không may khi bạn đang tạo ra hỗn hợp âm nhạc của bạn, và cũng không đóng băng đột phá hủy bầu không khí mà bạn đã tạo ra. Nhờ phần mềm đồng bộ hóa tự động PerfectSync bao gồm hỗn hợp sẽ được hoàn hảo.

Chương trình sẽ tự động phát hiện dạng sóng của mỗi tập tin của bạn và thực hiện phát hiện BPM thích hợp. Vì vậy, một khi bạn đã tải bài hát mà bạn muốn trên máy nghe nhạc, nó sẽ là phần mềm mà chọn sân tương ứng, mặc dù có thể tắt tùy chọn này nếu bạn muốn làm như vậy theo cách thủ công.

Zing Mp3 âm thanh được hỗ trợ bởi các phần mềm là MP3, MP2, MP1, OGG, WMA DRM, WAV, MOD và M4A, định dạng cụ thể của iTunes.

Nó bao gồm một mạng lưới đánh bại, hỗ trợ cho các trình điều khiển ASIO, 6 da khác nhau để tùy chỉnh giao diện đồ họa, hai âm thanh đầu ra tùy chọn, tùy biến chuyển mịn khoản, đạt được khối lượng, ba bộ chỉnh âm nhạc và hiệu ứng...

Các tùy chọn được cung cấp bởi câu lạc bộ DJ Pro rất nhiều, cái gì đó thực sự sẽ cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc không có giới hạn.

Zing Mp3 là một tối đa chất lượng âm thanh pha trộn phần mềm ứng dụng để tạo ra hỗn hợp của riêng bạn. Trở thành một DJ chuyên nghiệp, câu lạc bộ DJ Pro tải về cho máy tính của bạn.
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top