Zalo ứng dụng sáng tạo cho nhắn tin tức thời là bây giờ có sẵn trên điện thoại thông minh của bạn.
Nhờ các thông báo đẩy, các ứng dụng ngay lập tức thông báo cho bạn mỗi khi bạn nhận được tin nhắn hình ảnh, ghi chú và âm thanh từ bạn bè của bạn cũng như tin nhắn video không giới hạn!
Với một tính năng chat, người dùng có thể tin đồn với bạn bè của họ trong chế độ hội nghị và nhiều hơn nữa.


tai zalo cho android

Đã gửi tin nhắn ung dung Zalo cho android ở nước ngoài? Biết rằng nó có thể! Sử dụng số điện thoại của bạn như là định danh, ngay cả khi ngắt kết nối, ứng dụng này sẽ luôn luôn được hoạt động.
Sổ địa chỉ của bạn được sử dụng để tự động liên lạc với bạn bè của bạn đã sử dụng WhatApp. Bạn không thể yêu cầu nhiều hơn nữa!

Một đông là đồng bộ hoá các hình ảnh lớn, tức là một bức ảnh chụp tại thời gian chính xác cùng bởi hàng ngàn người sử dụng và chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội riêng của họ. Lúc mỗi đông, thời gian dừng lại và mọi người đều có cơ hội để nhìn thế giới như những người khác đã nhìn thấy tại thứ hai cùng.

Zalo dừng lại thời gian một vài lần một ngày bằng cách chụp ảnh đồng thời, bất cứ nơi nào họ sinh sống. Bạn sẽ được thông báo, một phút trước khi bắt đầu đóng băng, với thông báo đẩy. Đếm ngược sau đó sẽ được hiển thị và một hình ảnh sẽ được thực hiện đóng băng thời gian cho tất cả người tham dự. Sau đó, bạn sẽ có 90 giây để chia sẻ nó trên tài khoản mạng xã hội riêng của bạn.
tai zalo cho android
Đóng băng mỗi có một chủ đề và một hashtag phổ biến. Tất cả mọi người được tự do theo hay không. Đối với những người chơi các trò chơi, đóng băng tốt nhất sẽ được giới thiệu trên mạng xã hội của Zalo. .
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top